Toggle Navigation
หน้าแรก
เกี่ยวกับหน่วยงาน
ข้อมูลทั่วไป
โครงสร้างองค์กร
ส่วนราชการภายใน
อำนาจหน้าที่
คำแถลงนโยบายผู้บริหาร
ข่าวสาร/ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
จัดซื้อจัดจ้าง
การพัฒนาท้องถิ่น
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
แผนพัฒนาท้องถิ่น
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
การป้องกันการทุจริต
คู่มือการปฏิบัติงาน
งานบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การเผยแพร่
ผลการดำเนินงาน
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
ข้อมูลเชิงสถิติ
การให้บริการประชาชน
คู่มือการให้บริการประชาชน
การแสดงความคิดเห็นของประชาชน
E-Service
แบบฟอร์มบริการประชาชน
ระบบ ITA
การประเมิน ITA
ติดต่อ อบต.
ช่องทางการติดต่อ
ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แจ้งการทุจริตประพฤติมิชอบของข้าราชการ
ร้องเรียน
เว็บบอร์ด
Login
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ปรับปรุงล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2564
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2561
ตามที่องค์การบริหารส่วนตำบลโนนค้อ ได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลโนนค้อ ประจำปีงบประมาณ 2561 ( 1 ตุลาคม 2560 – 30 กันยายน 2561) ณ จุดให้บริการ โดยได้มีการให้บริการประชาชนที่เข้ามารับบริการในหน่วยงานอย่างมีมาตรฐาน สร้างภาพลักษณ์ที่ดีในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และเพื่อเป็นข้อมูลในการวางแผนพัฒนาองค์กรให้มากที่สุดนั้น
บัดนี้ การสำรวจ ดังกล่าว ได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว โดยได้แจกแบบสอบถามให้กับประชาชนที่มารับบริการ ณ จุดให้บริการ สามารถดูข้อมูลสรุปผลได้ตามลิ้งค์ที่แนบมาพร้อมนี้
รายงานสรุปผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ
องค์การบริหารส่วนตำบลโนนค้อ ประจำปีงบประมาณ 2561
กดที่รูปเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม
องค์การบริหารส่วนตำบลโนนค้อ
เลขที่ 62 หมู่ที่ 7 ตำบลโนนค้อ อำเภอโนนคูณ จังหวัดศรีสะเกษ 33250
โทรศัพท์ : 045-659210 โทรสาร : 045-659211
Facebook : องค์การบริหารส่วนตำบลโนนค้อ จังหวัดศรีสะเกษ
Website : www.nonkho.go.th
E-mail :
[email protected]